Đăng nhập
Đăng ký

Cần Thơ: Kiểm tra việc huy động vốn nhiều dự án bất động sản

Thứ sáu - 19/07/2019 10:45

Cần Thơ: Kiểm tra việc huy động vốn nhiều dự án bất động sản

Sở Xây dựng TP Cần Thơ vừa ban hành kế hoạch kiểm tra các công trình xây dựng và việc chấp hành quy định về điều kiện huy động vốn đối với dự án đầu tư xây dựng có nhà ở trên địa bàn TP Cần Thơ.

Mục đích của kế hoạch kiểm tra lần này là kiểm tra và xử lý các trường hợp xây dựng không có giấy phép xây dựng, vi phạm điều kiện về huy động vốn đối với các dự án đầu tư xây dựng có nhà ở theo Kết luận Thanh tra số 03/2019 và Thông báo Kết luận Thanh tra số 11/2019 của Tổng cục Quản lý đất đai. Đồng thời, phát hiện, chấn chỉnh kịp thời và xử lý theo thẩm quyền hoặc đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý các vi phạm trong lĩnh vực xây dựng…

Cần Thơ: Kiểm tra việc huy động vốn nhiều dự án bất động sản - ảnh 1

Dự án khu dân cư 91B (giai đoạn 3) được rao bán nền rất nhiều trên mạng. Đây là một trong các dự án sẽ được kiểm tra. Ảnh chụp màn hình: NN

Từ việc kiểm tra, Tổ kiểm tra sẽ có báo cáo kết quả kiểm tra và xử lý các trường hợp xây dựng không có giấy phép xây dựng, vi phạm điều kiện về huy động vốn đối với các dự án đầu tư xây dựng có nhà ở trên địa bàn TP.

Thời gian kiểm tra trong tháng 7-2019 dự kiến có 9 dự án. Trên địa bàn quận Ninh Kiều gồm các dự án Khu dân cư 91B – giai đoạn 3, Khu đô thị mới An Bình, Khu đô thị mới Đại Ngân, Khu nhà vườn Cồn Khương, Khu đô thị mới Cồn Khương, Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở.

Quận Cái Răng có dự án Khu dân cư Hưng Thạnh (lô số 5C) thuộc khu đô thị mới Nam Sông Hậu. Quận Bình Thủy có dự án Khu dân cư phường Bình Thủy (kho 301). Quận Ô Môn có dự án Khu dân cư phường Phước Thới.

Nguồn tin: Báo mới

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Vui lòng đợi trong giây lát