Đăng nhập
Đăng ký

5 huyện sắp lên quận ở Hà nội sẽ có nhiều căn hộ mới.

Thứ tư - 09/03/2022 05:59

5 huyện sắp lên quận ở Hà nội sẽ có nhiều căn hộ mới.

Các huyện Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Thanh Trì đã xây dựng lộ trình, phấn đấu hoàn thành từng tiêu chí để lên Quận trong những năm tới. Huyện Gia Lâm và Hoài Đức phấn đấu hoàn thành năm 2023-2024; Huyện Thanh Trì phấn đấu hoàn thành năm 2024-2025; Huyện Đan Phượng và Đông Anh phấn đấu hoàn thành năm 2025.
Các huyện: Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì, Gia Lâm, Đan Phượng của Hà Nội được dự báo chiếm 36% nguồn cung căn hộ của thành phố từ năm 2023.

5 huyện Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì, Gia Lâm và Đan Phượng thành các quận nội thành vào năm 2025 sẽ tạo tiền đề để các huyện này phát triển khu dân cư trọng điểm nhờ quỹ đất lớn. 

Giá cả luôn là yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư và người mua tại các đô thị ngoài trung tâm. Trong khi nhu cầu mua của khách hàng tăng trong tầm giá 1.500-2.000 USD một m2, các quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Ba Đình và Cầu Giấy có mức giá chào phổ biến trên 3.000 USD một m2 cho dự án căn hộ hạng A. Theo sau là quận Đống Đa và Tây Hồ với mức giá biến động từ 2.000-3.000 USD một m2.

Nhìn chung, bất động sản căn hộ khu vực xa trung tâm Hà Nội đang có nhiều tiềm năng với nguồn cung mới dồi dào, giá thấp và hệ thống cơ sở hạ tầng đang được cải thiện.

Vùng phía tây Hà Nội, Đông Anh hay Long Biên là những khu vực đang thu hút sự quan tâm từ phía nhà đầu tư. Mặc dù vậy, mỗi dự án sẽ có một đặc điểm. Bên cạnh vấn đề về giá cả, nhà đầu tư sẽ cần xem xét đến cả chất lượng của dự án, bao gồm cơ sở vật chất, các chứng nhận và tiêu chuẩn xây dựng phù hợp cho cả mục đích ở và cho thuê.

Nguồn tin: Internet

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Vui lòng đợi trong giây lát