Đăng nhập
Đăng ký

Hòa Vang "sốt" đất ảo, Chủ tịch huyện cảnh báo người dân tránh "sập bẫy" nhóm "cò"

Thứ sáu - 22/03/2019 00:50

Hòa Vang "sốt" đất ảo, Chủ tịch huyện cảnh báo người dân tránh "sập bẫy" nhóm "cò"

Hòa Vang "sốt" đất ảo, Chủ tịch huyện cảnh báo người dân tránh "sập bẫy" nhóm "cò"
Người dân xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đang đối mặt với tình trạng "sốt" giá đất. Theo văn bản, hiện nay, tình hình mua bán đất trên địa bàn huyện Hòa Vang đang diễn ra rất sôi...

Hòa Vang

Người dân xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đang đối mặt với tình trạng "sốt" giá đất.

Theo văn bản, hiện nay, tình hình mua bán đất trên địa bàn huyện Hòa Vang đang diễn ra rất sôi động; Giới "cò" đất đang dùng nhiều chiêu trò đẩy giá đất lên cao bất thường để trục lợi.

Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang yêu cầu UBND 11 xã trực thuộc thông tin, tuyên truyền cho người dân thận trọng trong việc mua bán đất.

"Không nên vì lợi nhuận trước mắt mà bán hết đất nông nghiệp và đất ở vì sau này sẽ không có đất để sản xuất, không có đất để con, cháu làm nhà ở, ảnh hưởng đến tình hình an sinh xã hội, ổn định cuộc sống lâu dài" - văn bản viết rõ.

Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang giao Đài truyền thanh và truyền hình huyện thông báo rộng rãi để người dân nắm bắt rõ tình hình "sốt" đất ảo trên địa bàn, tránh tình trạng bị "sập bẫy" nhóm "cò" đất gây ảnh hưởng đến tình hình kinh tế của gia đình, cá nhân.

Hòa Vang

Văn bản khẩn của UBND huyện Hòa Vang gửi UBND 11 xã cảnh báo tình trạng cò đất thổi giá

"Nhận được Công văn này, yêu cầu Chủ tịch UBND 11 xã và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện" - Phó Chủ tịch Đặng Phú Hành nhấn mạnh.

Theo ghi nhận, trên địa bàn huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) thời gian qua đã xuất hiện tình trạng "cò" đất tập trung đổ về để mua bán đất tại các xã trên địa bàn như Hòa Tiến, Hòa Khương,... đã đẩy giá đất lên cao gấp 8-10 lần so với thời điểm trước Tết Nguyên đán 2019./.

Hồ Xuân Mai /

Nguồn: https://baomoi.com/hoa-vang-sot-dat-ao-chu-tich-huyen-canh-bao-nguoi-dan-tranh-sap-bay-nhom-co/c/29871719.epi

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Vui lòng đợi trong giây lát